Æjjji ég hélt að við yrðum best í þessu líka

Hvað varð um allt "vetnis og etanól" dæmið okkar. Við erum miklu færri og miklu betri en Danir, og allir reyndar. Afhverju stelum við ekki þessari hugmynd og verðum á undan..  Betri, fljótari, og snjallari en helv daninn ;) Óli!! fljúgðu eitthvert og reddaðu þessu..
mbl.is Áætlanir uppi um að Kaupmannahöfn verði rafbílaborg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rakst inn á myspace síðuna þína og þar sem ég er ekki svo tæknivædd þá ákvað ég að athuga hvort þú ættir bloggsíðu þar sem ég gæti sent þér kveðju. Langt síðan ég hef heyrt frá þér.

Anyways...hér er kveðjan...

Kv. Sólveig litla frá Hvanneyri

Sólveig (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og fjórtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband