If you cant beat them, join them!

 

Mįliš er einfallt en rosalega lśmskt og af žvķ viršist flókiš aš koma sér til skila. - Tölvutękar upplżsingar ķ dag verša aldrei nógu vel varšar til aš nęsti hakkari og eša hugmyndasmišur geti fundiš lausn til aš tengja neytandann millilišalaust viš upprunann eša žį allavegna verša sjįlfur millilišurinn. Ég nę bara ekki alveg žessum "futile" tilraunum śreltu millilišanna sem mökušu krókinn feitar įšur, aš vernda og reyna aš passa eignir sķnar. Ég tek žaš fram aš ég er enginn Apple mašur neitt frekar en PC,  heldur tengjist žessi umręša žvķ hvernig fyrirtęki og eiginlega bara nśtķminn ašlagast breyttum ašstęšum, Steve Jobs viršist vera eini mašurinn sem er allavegna "aš reyna", ég vona lķka aš hans "track-record" ķ žessum efnum s.b.r.(tónlist) IPOD hljóti aš veikja stošir žessara risaešla sem halda ķ gömul gildi og žar meš kannski aušvelda okkur ašgang og žį helst "meš löglegum hętti" svo allir geta gengiš glašir ķ gegnum žessar dyr breytinga sem nś blasa viš okkur meš tilliti til aušveldara ašgengi "og eša" auknu geymsluplįssi og hraša į upplżsingaflęši.

 

 


mbl.is Kvikmyndaleiga į iTunes
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brjįnsi

Ég vona aš žetta hafi komiš žannig śtśr mér aš hann vęri einhver frelsari eša lausninn, ég reyndi aš ataka žaš fram, en mįliš er aš žetta hefur fęrt hlutinna į ašgengilegra og ódżrara form en žaš var į og vonandi hleypir žaš į staš einhverri žróun sem hann mun žį sjįlfur vera jafn gagnslaus ķ aš hindra og žeir sem eru aš berjast fyrir lķfi sķnu ķ dag. En góšur punktur, aušvitaš er hann ekkert nema millišur eins og stašan er ķ dag, hann bara tekur ašeins minni pening og leyfir manni ašeins meira frelsi meš geymslu og ašgengi.

Brjįnsi, 15.1.2008 kl. 20:24

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af nķu og nķu?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband