Proof me wrong-- please

Ekki neitt!   ég er búin að vera með Vista í mánuð og hef aldrey séð neitt lúkka eins og í kynningunum - - svona með 3vídd og svoleiðis.. Ég kann það - -   En  - - Nenni því ekki enda tilgangslaust búllshit sem virkar bara sem plögg. JúJú það eru flottari sound og skerpan er meiri á logóunum en F- that - -...

Þetta er sama shiddið fyrir "lamen" notanda eins og mig--  Get alveg eins  notað flipana  sem ég þekki svo vel, en endilega ef það er einhver tech gaur sem les þetta má hann útskýra hvað ég græddi því mér er meira annt um þær tölur en tölurnar sem Bill græddi...

ps Sambandi við tölurnar sem Bill græddi er ástæðan fólk eins og ég sem varð að eignast þessa vöru þótt ég hafi ekki en hugmynd um afhverju -- en ég er ekkert bitur, --fúll, - né-- varð fyrir vonbrigðum, -- bara skil ekki???  sá þessa frétt og fór að hugsa hvort hæpið væri meira um sölutölur og lógó en um raunverulegt gildi þessa hugbúnaðs... 

40milljóns, -- but what have jú done for mí leitlí........ 

ps2 myndin lítur út eins og hann haldi á frumriti Biblunar (meitlaða í stein) - - ég mundi halda á því nákvæmlega svona ---- (ef einhver myndi rétta mér hana) 


mbl.is 40 milljónir eintaka hafa selst af Windows Vista
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gjörðu svo vel. Hérna er yfirlit og nánari útlistun eftir flokkum er uppi, hægra megin á síðunni. Það er töluvert meira nýtt í Vista en fólk heldur, og stærstur hlutinn er "under-the-hood" og viðkemur stöðugleika, hraða og öryggi.

http://en.wikipedia.org/wiki/Features_new_to_Windows_Vista

Stefán (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 10:22

2 identicon

Á hverju áttirðu von? Að skjárinn tæki salsaspor í hvert skipti sem þú opnaðir möppu? Að stýrikerfið útskýrði fyrir þér leyndardóma lífsins þegar tölvan ræsti sig? Og léleg stafsetning og / eða setningauppbygging er ekki til þess fallið að sýna hvað þú sért "svakalega harður gaur." (hmm, og í þessu byrjaði ég setningu á samtengingu. Athyglivert...)

Gummi (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 15:58

3 Smámynd: Brjánsi

Svona til að svara málfræðingnum í númer 2 -- - - -Já þá bjóst ég við því að skjárinn tæki "salsaspör" eða jafnvel Tangó . ..  Sambandi við að sýna hvað ég er harður.  þá er myndin til þess ;) winkwink   

Brjánsi, 16.5.2007 kl. 22:30

4 identicon

Hehe, jæja þá. Þú ert ágætur =)

Gummi (IP-tala skráð) 19.5.2007 kl. 00:50

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tveimur og níu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband