"Campus Massacre"

 Ég vill byrja į aš sega aš žessi hręšilegi atburšur sem įtti sér staš ķ VT er engum aš kenna nema heimskingjanum sem įkvaš aš taka ķ gikkin og viš getum aldrey komist ķ botn ķ žvķ "afhverju". Žaš eina sem hęgt er aš gera er aš reyna aš śtiloka sem flesta lķklega orskavalda svo slķkur harmleikur geti ekki endurtekiš sig.

Einn af žeim eru "Bandarķskir mišlar żmisskonar" og "gun controle"   Hvernig dettur Bandrķskum fjölmišlum ķ hug aš gera žennan alvarlega gešsjśka mann aš pķslarvętti. Var ekki nóg aš drengirnir frį Columbine hafi fengiš ašdįendur sķna og ódaušleika į silfurfati? Žarf virkilega aš lįta žaš eftir žessum vitleysing lķka? Skilabošin sem ég les śtśr žessu nśna eru žessi

"žvķ hęrri tala lįtinni"      "Žvķ meira airtime fyrir manifestós og ljósmyndir į primetime"

 Žaš hafa dįiš fleiri hundruš manns ķ Iraq ķ žessari viku en žaš eina sem mér er bošiš uppį frį fjölmišlum er aš kynnast öllu į milli himins og jaršar sem tengist žessum fįrsjśka athyglissjśkling. Ég hef séš myndir af hśsinu hans, ég hef séš vištöl viš nįgranna foreldra hans, herbergisfélaga, ég hef séš vištal viš gamlan kennara hans, fyrrverandi atvinnuveitanda, ég hef meira aš sega séš nokkur vištöl viš mannin sem geršist svo óheppin aš selja honum vopnin, ég hef séš passamyndir frį öllum vinklum af nišurbrotnu andliti hans, og nś į aš bišja mig aš lesa handrit eftir hann, ég held ekki! Grunar samt aš žaš fari ķ framleišslu fyrr eša sķšar, ķ einhverju formi einhverstašar ķ BNA. 

 Žaš sem hefur fariš śrskeišis hjį bandarķskum mišlum er aš raunveruleikaskyn žeirra hefur brenglast, nś berjast žeir eins og žeir geta viš aš gera raunveruleikasjónvarp um allt og ekkert į mešan žessar višbjóšslegu, raunverulegu atburšir eru settir fram eins og gervileg amerķsk žriggja žįtta hollywoodmynd meš sleecy titlum og ofurdramatķskri strengjatónlist sem er scoruš ķ takt viš klippingarnar.

 Ég finn žetta hafa įhrif į mig, deyfandi įhrif, ég tek žetta ekki innį mig eins og ętti aš gera, aušvitaš geri ég žaš en ekki į žann hįtt sem mér finnst žaš eigi aš gera - og žaš hręšir mig.

 Hver fréttinn į fętur annari renna śtaf fęribandinu meš sömu upplżsingunum og sama myndefninu en mismunandi ljósabrśnum fréttamönnum meš mismunandi góša klippara sem allir setja moršingjan į žann stall sem hann óskaši eftir, og žar er hann lķklegastur til nį til įhrifagjarnra huga. Žessar fréttavörur prżša svo hnittnar og stundum stušlašar fyrirsagnir sem eru žaš "catchy" aš žęr hljóta aš vera hannašar af vel menntušu auglżsingafólki. 

"Ķ nżjustu fréttum frį moršingjanum" Ég dey eins og Jesś ég er frelsari žeirra kśgušu? Einhverstašar žarna śti eru fleiri en einn og fleiri en tveir sem eiga eftir aš Idolęsa žetta kvikindi og žį skulum viš vona aš byssulöggjöfin į žeim staš ķ heiminum sé flóknari en ķ Virginia. Ž.e.a.s aš žurfir meira en žrjś nafnskķrteini til aš geta keypt žér gušlegt vald.

 

  

 

 

 

 


mbl.is Lögregla harmar aš myndbönd moršingjans hafi veriš birt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband